Tin tức

Tin tức

Chào mừng bạn đến với website của chúng tôi

Joou Việt Nam

Bí Quyết Chống Lão Hóa Da Tại Tuổi 30 Cho Làn Da Luôn Tươi Trẻ

Tuổi 30 là thời điểm mà các dấu hiệu của lão hóa da bắt đầu xuất hiện rõ ràng. Để giữ cho làn da luôn trẻ trung và tươi sáng, việc chăm sóc da đúng cách là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 6 bí quyết chống lão hóa da mà bạn không nên bỏ qua, giúp bạn giữ được vẻ đẹp thanh xuân ở tuổi 30.
Xem thêm
Joou Việt Nam

Top 10 Kem Chống Nắng Đáng Tin Cậy Giúp Bảo Vệ Làn Da Tốt Nhất Hiện Nay

Một làn da khỏe mạnh là nền tảng quan trọng cho sự tự tin và sức khỏe của bạn. Trong hàng loạt các yếu tố có thể gây hại cho da, tia UV từ ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây ra sạm da, lão hóa da và tăng nguy cơ ung thư da. Để bảo vệ da mỗi ngày, việc sử dụng kem chống nắng là bước quan trọng không thể thiếu. Dưới đây là danh sách các loại kem chống nắng hàng đầu mà bạn nên cân nhắc.
Xem thêm
Joou Việt Nam

5 Giải Pháp Làm Mát và Cách Phòng Tránh Bệnh Cho Trẻ Em và Người Già Trong Mùa Hè Nóng Bức

Mùa hè đang đến với nhiệt độ cao kéo dài, tạo ra điều kiện lý tưởng cho sự phát triển của các bệnh liên quan đến nhiệt độ. Tuy nhiên, không cần phải lo lắng, vì có nhiều giải pháp đơn giản và hiệu quả để giải bớt cảm giác nóng gay gắt và bảo vệ sức khỏe trong mùa hè này.
Xem thêm
Joou Việt Nam

CÁCH CHĂM SÓC DA DẦU HIỆU QUẢ NHẤT BẠN ĐÃ BIẾT ? 

Da dầu là loại da không hề hiếm gặp. Với những bạn gặp phải loại da này luôn phải tìm cách kiềm chế lượng dầu tiết ra quá mức cũng như hạn chế tối đa những rắc rối mà da dầu nhờn mang lại. Vậy nguyên nhân nào gây nên các tình trạng da dầu. Và cách sóc chăm da dầu thế nào là cho hiệu quả nhất. Cùng JOOU tham khảo chi tiết ngay bài viết sau nhé!
Xem thêm
Joou Việt Nam

Cùng Joou chăm sóc da toàn diện, giúp nàng giữ mãi tuổi thanh xuân

Trên thị trường ngày càng xuất hiện đa dạng các sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Điều này cũng khiến không ít chị em phụ nữ ta bâng khuâng lo lắng. Bởi lẽ liệu rằng đầu mới là sản phẩm tốt, sản phẩm chính hãng? Đặc biệt làm thế nào để chăm sóc da một cách tốt nhất. Cách chăm sóc da toàn diện nhất, khi da dần lão hoá theo năm tháng. Tham khảo chi tiết ngay bài viết sau cùng JOOU nhé!
Xem thêm
Joou Việt Nam

Cách rửa mặt đúng cách cho mọi loại da

Chúng ta thường phải rửa mặt mỗi ngày để tẩy trang và loại bỏ bụi bẩn bám trên da. Nhưng nếu không rửa mặt đúng cách, điều này sẽ khiến da bạn có nhiều nếp nhăn và dễ lão hóa cũng như xỉn màu hay dễ nổi mụn. Để có làn da tươi trẻ, khỏe mạnh chúng ta phải rửa mặt đúng cách. Cùng JOOU tham khảo chi tiết ngay bài viết sau nhé!
Xem thêm
Joou Việt Nam

Tìm hiểu về công nghệ RF, có thể bạn chưa biết?

Công nghệ RF là gì? Chăm sóc da bằng công nghệ RF có thật sự tốt không? Đây luôn là câu hỏi của nhiều tín đồ làm đẹp hiện nay. Công nghệ RF là một kỹ thuật được ứng dụng phổ biến trong các thiết bị nâng cơ, trẻ hóa da và tái tạo da. Cùng JOOU tham khảo chi tiết ngay bài viết bên dưới để hiểu hơn về công nghệ này nhé!
Xem thêm
Joou Việt Nam

Khám phá công nghệ sóng EMS và các sản phẩm ứng dụng công nghệ EMS

EMS là công nghệ hiện đại, phổ biến hiện nay được áp dụng cho rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da. Ví dụ như thiết bị massage, máy nâng cơ mặt,… Vậy công nghệ sóng EMS là gì? Được ứng dụng như thế nào? Hãy cùng JOOU tham khảo chi tiết ngay bài viết sau nhé!
Xem thêm